คณะครุศาสตร์ฯ มทร.ศรีวิชัย จัดโครงการกิจกรรมอบรมหลักสูตรการดูแลระบบเครือข่ายเพื่อธุรกิจและการท่องเที่ยวชายฝั่ง ครั้งที่ 2

วันที่ 13 สิงหาคม 2567 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี จัดโครงการกิจกรรมอบรมหลักสูตรการดูแลระบบเครือข่ายเพื่อธุรกิจและการท่องเที่ยวชายฝั่ง ครั้งที่ 2 กิจกรรมนี้จัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 13 – 14 สิงหาคม 2567 ณ วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่
โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ธนัสถ์ นนทพุทธ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ พร้อมด้วยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ 3 ท่าน คือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมพงษ์ แก้วหวัง หัวหน้าหลักสูตรสาขาวิชาระบบโทรคมนาคมและเครือข่าย (ต่อเนื่อง) อาจารย์วิทูรย์ คงพล อาจารย์ประจำหลักสูตรสาขาวิชาระบบโทรคมนาคมและเครือข่าย (ต่อเนื่อง) และอาจารย์กระวี อนนตรี อาจารย์ประจำหลักสูตรสาขาวิชาระบบโทรคมนาคมและเครือข่าย (ต่อเนื่อง)
โดยวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะในการดูแลและออกแบบระบบเครือข่ายให้กับผู้เข้าร่วม เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงและปลอดภัยของระบบเครือข่ายในธุรกิจและการท่องเที่ยวชายฝั่ง ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาและส่งเสริมเศรษฐกิจในภูมิภาคนี้