คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีร่วมกับสำนักการจัดการนวัตกรรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี จัดโครงการพัฒนาบุคลากรในด้านนิวแมติกส์ และไฮดรอลิกส์ เพื่อรองรับอุตสาหกรรม 4.0

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2567 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีร่วมกับคณะวิศวกรรมศาสตร์ และสำนักการจัดการนวัตกรรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี จัดโครงการพัฒนาบุคลากรในด้านนิวแมติกส์ และไฮดรอลิกส์ เพื่อรองรับอุตสาหกรรม 4.0 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ฐานวิทย์ แนมใส ผู้ช่วยคณบดีงานบริการวิชาการคณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็นผู้กล่าวรายงานถึงโครงการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไชยยะ ธนพัฒน์ศิริ คณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ


โครงการดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 – 8 สิงหาคม 2567 ณ ห้อง 71606 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ผู้เข้าร่วมอบรมจากบริษัท สยามมิชลิน จำกัด (หาดใหญ่) ภายใต้การอบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “Hydraulic Fundamentals and Troubleshooting รุ่นที่ 3

ทั้งนี้การจัดโครงการโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนาบุคลากรของบริษัท สยามมิชลิน จำกัด โดยให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความรู้ และตอบสนองความต้องการของพนักงานของบริษัทได้เตรียมความพร้อมในด้านไฮดรอลิกส์ เพื่อเป็นการรองรับอุตสาหกรรม 4.0